Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Công nghệ xóa xăm mới nhất 2015

Hiện tại việc xăm mình đã trở thành khá phổ biến, tuy nhiên theo từng thời điểm thì những vết xăm sẽ không còn là mốt, bạn không còn thích nữa, hoặc những vết xăm sẽ nhòe đi và không còn rõ do da bị lão hóa.



Và nhiều lý do khiến bạn không còn muốn giữ hình xăm đó nữa, cần phải xóa đi. Bạn băn khoăn chọn phương pháp xóa xăm nào đây để không bị thương tổn, bị hỏng da, ảnh hưởng sức khỏe?

Trước đây, phương pháp mài da thường, phương pháp dùng argon hay CO2 dùng để xóa vết xăm luôn để lại sẹo trên da, với những tổn thương trên da là không tránh khỏi. Các phương pháp này không chỉ gây đau đớn cho thân mà còn chỉ có hiệu quả giới hạn, tạo nên những vết sẹo xấu xí trên da.

hiện tại với công nghệ xóa vết xăm xóa xăm bằng tia laser - Laser Revlite Hoa Kỳ với ưu điểm vượt trội là tính chọn lựa, tia Laser chỉ tác động lên vùng da cần điều trị thông qua những bước sóng có tần số thích hợp, mà không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh. Saigon Smile Spa vinh dự được Laser Revlite Hoa Kỳ tin cậy lựa chọn là đại lý uy tín của công nghệ Laser Revlite tại Việt Nam. Tại Saigon Smile Spa các máy thẩm mỹ đều được nhập 100% từ Hoa Kỳ. Với đội ngũ chuyên gia trình độ cao nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp các bạn xóa xăm hiệu quả, an toàn nhất.



Việc xóa xăm đã trở nên đơn giản, mau chóng, không đau và không để lại sẹo. Ngoài việc xóa các loại xăm ra, công nghệ Laser Revlite còn có khả năng trị tàn nhang, xóa nám sâu, lâu ngày, xóa vết thâm, xóa các vết bớt bẩm sinh.

Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ chỉ định số lần điều trị, mỗi lần cách nhau 2-4 tuần.

Sau khi trị liệu, bác sĩ khuyên rằng bạn nên xoa thêm chống nắng và tránh tối đa xúc tiếp với ánh nắng mặt trời và (tia tử ngoại) để cho kết quả miễn mãn.


Nếu bạn cần biết thêm chi tiết trước khi điều trị, hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 04. 85.89.83.87 để được giải đáp cụ thể hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét