Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Chữa nám da với hạt sen

Hạt sen không chỉ là một món ăn bổ dưỡng, bài thuốc quý bồi bổ cơ thể, mà còn được xem là một nguyên liệu thiên nhiên tốt trong việc ứng dụng đẹp da, chống lão hóa da, xóa mờ các vết nám da.

Tác dụng làm đẹp da, trị nám bằng hạt sen

trị nám da bằng hạt sen
trị nám da bằng hạt sen vừa hết nám lại đẹp da, khỏe mạnh

Hạt sen có vị ngọt, tính bình (không nóng, không lạnh), có tác dụng tốt trong tiêu hóa, chữa sốt cao, mất nước, chữa chứng mất ngủ, đau đầu, bổ sung dinh dưỡng cho bà bầu, bồi bổ sức khỏe,...

Đặc biệt hạt sen còn có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa da. Trong hoa sen giàu axit linoclic, protein, vitamin A, vitamin C, các khoáng chất Photpho, sắt, Kali, Ma giê. Các dưỡng chất này giúp thư giãn tinh thần, khử tế bào da chết, lưu thông khí huyết, tái tạo làn da mới.

Nước ép từ ngó sen giúp điều trị nám da, tàn nhang, trị mụn trứng cá, các loại mụn nhọt, ứng dụng sáng da.

Chất Enzyme đặc biệt có trong hạt sen, củ sen còn có tác dụng hàn gắn, phục hồi protein trong cơ thể người sử dụng cho da luôn trẻ trung trắng hồng tươi sáng.

Nhờ những công dụng trên, các thầy thuốc đông y của châu Á đã chế ra bài thuốc trị nám tàn nhang tự nhiên, trị tàn nhang, tre hoa da hiệu quả bằng hạt sen.

Bài thuốc điều trị nám da bằng hạt sen
Chuẩn bị:
- 30g hạt sen
- 8g long nhãn
- 50g ý dĩ.

Trị nám da bằng hạt sen hiệu quả
trị nám da bằng hạt sen hiệu quả

Cách ứng dụng:
- Các nguyên liệu trên cho vào nồi, chế thêm khoảng 1 lít nước sạch, đun nhỏ lửa khoảng 1 tiếng, cho các nguyên liệu nhừ hết.
- Ăn hạt sen hàng ngày để làm đẹp da,trị nám tàn nhang và bồi bổ sức khỏe..
Các nguyên liệu trên bạn có thể tìm mua tại nhà thuốc.

Chú ý là chè hạt sen này có tác dụng bồi bổ và phòng ngừa lão hóa da, nám da, làm đẹp da chứ không có tác dụng chữa. Do vậy với các trường hợp nám da, tàn nhang lâu năm chân sâu bạn cũng vẫn cần phải trị nám da bằng laser công nghệ hiện đại. Laser Revlite sẽ giúp bạn trị nám thành công chỉ trong 5-7 buổi, dùng da sáng, đều màu, trẻ hơn hàng chục tuổi mà hoàn toàn không phải lo lắng vấn đề kích ứng da.

Nguồn: http://trinamtannhang.org/hat-sen-vua-khoe-manh-lai-tri-nam-da-hieu-qua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét