Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

3 cách bạn gái da khô nên thử tắm trắng


Tắm trắng với dầu oliu
Dầu oliu bạn dùng để tắm trắng phải là loại extra virgin Olive Oil nguyên chất, chưa trộn bất kì loại nguyên liệu nào khác. Dầu oliu giúp trẻ hóa da và làm sáng da, phù hợp với các bạn da khô.
Để tắm trắng với dầu oliu bạn có thể trộn dầu oliu cùng cám gạo, cám ngọc trai, bã cafe, đậu đỏ, nước cốt chanh,... rất nhiều nguyên liệu có thể kết hợp.

Với cách dùng cám gạo dầu oliu, bạn cần 1/2 bát bột cám gạo, 2 thìa dầu oliu, một ít sữa tươi không đường trộn đều. Tắm sạch cơ thể với nước ấm. Thoa hỗn hợp  lên toàn thân trong 20 phút. Tắm lại với nước ấm để làm sạch dầu, sau đó tắm lại với nước mát để se khít lỗ chân lông.


Tắm trắng bằng dầu dừa
Dầu dừa chứa nhiều vitamin E, giúp chống oxy hóa làm mềm mịn làn da, kích thích tái sinh tế bào mới làm sáng da.

Để tắm trắng bằng dầu dừa bạn có thể kết hợp dầu dừa + bột ngọc trai, dầu dừa + bã cafe, dầu dừa + đu đủ, dầu dừa và sữa tươi...
Cách tắm trắng với dầu dừa bã cafe bạn cần chuẩn bị  1/2 chén bã cafe, 2 thìa đường đỏ, 2 thìa dầu dừa và một ít sữa tươi trộn đều. Sau khi tắm sạch cơ thể với nước sạch, bạn thoa hỗn hợp trên  lên toàn thân và massage nhẹ nhàng khoảng 20 phút, tắm lại với nước ấm, sau đó là nước mát để se khít chân lông, sạch da.

Tắm trắng với thuốc bắc
Thuốc bắc dùng để tắm trắng thường có như bạch phục linh, bạch chỉ, bạch truật,...
Các loại thuốc bắc họ bạch này không chỉ giúp da khỏe mạnh mà còn giúp làm sáng da đều màu. Để làm trắng da với thuốc bắc, bạn nên mua nguyên liệu tại các spa thẩm mỹ uy tín, hoặc hiệu thuốc đông y có tên tuổi rõ ràng. Tham khảo có nên tắm trắng bằng thuốc bắc
tắm trắng bằng bạch phục linh
Chuẩn bị:
- bạch chỉ, bạch truật, bạch phục linh mỗi  loại 10g bột
- 50ml sữa tươi không đường
- 2 thìa nước cam
Cách tắm;
- Tắm qua cơ thể với nước sạch.
- trộn hỗn hợp đều rồi quét lên toàn thân, massage nhẹ nhàng trong 10 phút. Ủ da trong 20 phút
- tắm lại với nước sạch.
Thực hiện 2-3 lần/tuần để có kết quả tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét