Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Hết sạch mụn ở mặt với nha đam mật ong

Nha đam và mật ong được xem là 2 loại thần dược thiên nhiên giúp bạn sử dụng đẹp hiệu quả. Không chỉ giúp làm sáng da, trẻ hóa da mà còn giúp bạn hết sạch mụn mặt.

Nha đam cung cấp nhiều nước, cân bằng độ ẩm cho làn da, sử dụng sạch da, tẩy các tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da săn chắc. Mật ong giúp chữa viêm sưng, làm lành các vết thâm, dùng đẹp da. Kết hợp 2 nguyên liệu tự nhiên sẽ giúp bạn cách trị mụn không tốn tiền ở mặt và sử dụng đẹp da hiệu quả sau 1-2 tháng kiên trì.

Trị mụn bằng nha đam và mật ong tươi


Chuẩn bị:
- 100g lá nha đam tươi
- 2 thìa mật ong rừng
Cách làm:
- Lá nha đam rửa sạch, lột bỏ gai, vỏ chỉ lấy phần thạch bên trong
- Cho nha đam và mật ong vào máy xay nhuyễn.
- Rửa sạch mặt và đắp nha đam mật ong lên mặt trong khoảng 20 phút, rửa lại với nước ấm.
- Thực hiện tuần 3 lần kiên trì trong khoảng 2 tháng bạn sẽ thấy hết sạch mụn mặt thật tuyệt

Trị mụn bằng nha đam mật ong nấu cao
Với cách nấu cao mật ong nha đam, bạn chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu một lần ứng dụng cho 2 tháng.


Chuẩn bị:
- 500g lá nha đam
- 100g mật ong.
Cách dùng:
- Lá nha đam rửa sạch, lọc bỏ gai, ngâm muối loãng khoảng 5 phút.
- Rửa sạch lại nha đam, lột vỏ chỉ lấy phần thạch bên trong.
- Cho nha đam, mật ong, và thêm 500ml vào nồi đun nhỏ lửa, tới khi nha đam đặc lại, để nguội cho vào lọ thủy tinh, để ngăn mát tủ lạnh dùng dần.
- Hàng ngày vào buổi tối trước khi ngủ, bạn sử dụng cao nha đam, đắp đều lên mặt, để qua đêm và rửa lại vào sáng hôm sau.
Cách này sẽ giúp bạn hết sạch mụn mặt chỉ sau 2 tháng sử dụng. Quan trọng là bạn phải kiên trì và không được bỏ quên nhé.

Trị mụn không tốn tiền tại Saigon Smile Spa
Với cách trị mụn với nha đam trên tuyệt vời, tuy nhiên bạn cần phải kiên trì thời gian lên tới 2 tháng, và chuẩn bị nguyên liệu lỉnh kỉnh. Trị mụn ở Saigon Smile sẽ giúp bạn trị mụn nhanh chóng, hết sạch mụn ơ mặt mà hoàn toàn tiết kiệm.

Với các bác sĩ, trị liệu viên trị mụn kinh nghiệm trình độ cao
Với các phương pháp trị mụn công nghệ cao, kết hợp nguyên liệu tự nhiên cùng đội ngũ trị liệu viên, bác sĩ da liễu hàng đầu giúp bạn trị mụn hiệu quả nhanh chóng.  Sau khi trị mụn, bạn sẽ được tư vấn để ngăn không cho mụn quay trở lại, kiểm soát tình trạng mụn với chế độ ăn uống và chăm sóc da hợp lý. Đồng thời giúp bạn có làn da sáng đẹp, se khít lỗ chân lông, tươi trẻ.
Hãy liên hệ ngay với các tư vấn viên để được tư vấn và lựa chọn phương pháp trị mụn nhanh chóng, phù hợp và an toàn nhất nhé. Chúc bạn sớm có làn da sạch mụn, sáng đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét