Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Trẻ hóa da chăm sóc da với trứng gà và bơ

Lão hóa da là quá trình tự nhiên của làn da khi tuổi tác tăng dần lên. Khi đó da không còn căng mịn, bóng sáng nữa mà xuất hiện nhiều nếp nhăn, trùng nhão, nám da,... Bạn cảm thấy thật sự lo lắng.

Ngay từ bây giờ ở độ tuổi 25 hãy bắt tay vào chăm sóc da chống lão hóa làn da với các phương pháp tự nhiên. Cách dùng trẻ hóa làn da bằng quả bơ, trứng gà, tinh dầu là những cách được chị em sử dụng nhiều nhất, và mang tới nhiều hiệu quả chăm sóc làn da.

Trẻ hóa làn da bằng quả bơ
Trong các phương pháp ứng dụng Trẻ hóa làn da thì quả bơ là loại quả được nhiều chị em tin tưởng sử dụng. Bơ có tác dụng cân bằng độ ẩm, dùng mềm mịn làn da, trẻ hóa da và chậm quá trình lão hóa.


cách trẻ hóa làn da với bơ rất đơn giản. Bạn chỉ cần lấy 1/2 quả bơ chín trộn cùng 50ml sữa tươi không đường và đắp mặt 3 lần/tuần để có hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp với lòng đỏ trứng gà xay nhuyễn và đắp mặt cũng tuyệt vời.

tre hoa da bằng trứng gà
Với các bạn có da khô thì trứng gà chính là loại mặt nạ trẻ hóa da tốt nhất. Chỉ cần 1 lòng đỏ trứng gà và 1 thìa mật ong bạn đã có hỗn hợp chăm sóc da hiệu quả. Rửa sạch mặt với nước ấm, thoa hỗn hợp trứng gà mật ong lên da, massage theo chiều kim đồng hồ nhàng trong khoảng 20 phút cho các dưỡng chất thấm vào da. Rửa lại mặt sau 20 phút với nước ấm, thấm khô nhẹ nhàng và bôi nước hoa hồng.

Bên cạnh việc đắp mặt nạ bạn hãy massage da mặt hàng ngày với tinh dầu oliu, jojoba nữa nhé. Với những chị em đã ở độ tuổi trung niên thì các phương pháp tự nhiên này mặc dù không thể cải thiện tình trạng da nhăn nheo trùng nhão nhiều, nhưng vẫn giúp da mềm mịn và sáng hồng, Vì thế các chị em vẫn Bởi thế đắp mặt nạ. Để cải thiện các nếp nhăn, sự trùng nhão, hiện nay công nghệ trẻ hóa da, căng da mặt không phẫu thuật an toàn,hiện đại, công nghệ Hoa Kỳ đã có mặt tại Việt Nam. Công nghệ Ultherapy Hoa Kỳ sử dụng các sóng siêu âm tác động sâu vào từng tầng da, giúp da sản sinh collagen làm đầy các giam nep nhan, da trở Cho nên đàn hồi, căng bóng, hết các nếp nhăn, trùng nhão. Chỉ một liệu trình bạn sẽ trẻ hơn hàng chục tuổi và duy trì kết quả lên tới 2 năm. Để tham khảo về công nghệ này vui lòng liên hệ HOTLINE 04. 85.89.83.87

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét