Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

chống nhăn vùng mắt từ thiên nhiên

Vùng da mắt là vùng da nhạy cảm, và dễ xuất hiện sự lão hóa, cách chống nhăn da mặt nhanh nhất. Những nếp nhăn khiến khuôn mặt bạn già nua. Với các loại mặt nạ chống nhăn vùng mắt từ thiên nhiên dưới đây sẽ giúp bạn chống nhăn hiệu quả.

mặt nạ chống nhăn vùng mắt

Mặt nạ nha đam
Nha đam là thần dược thiên nhiên trong việc làm đẹp, cấp nước, vitamin, các dưỡng chất giúp đôi mắt luôn căng trẻ, tươi sáng.
Bạn có thể lấy nha đam tươi, bỏ vỏ, gai, chỉ lấy phần thạch bên trong để massage vùng mắt hàng ngày. Hoặc xay nhuyễn nha đam cùng mật ong, sữa tươi để đắp mặt, với công thức 50g thạch nha đam + 1 thìa mật ong + 2 thìa sữa tươi không đường.
Đặc biệt khi bạn bị thâm quầng mắt vì thức khuya, sáng thức dậy bạn hãy lấy một lá nha đam rửa sạch, lọc lấy phần thạch và massage vùng mắt trong khoảng 5 phút. Đây là xóa nếp nhăn ở mắt và vết thâm mắt hữu hiệu ngay tức thời cho bạn.

Mặt nạ trứng gà
Chuẩn bị:
- 1 quả trứng gà
- 1 thìa mật ong
- 1/2 thìa dầu oliu
- vài giọt chanh
Cách làm:
- Tách riêng lòng đỏ và trắng của trứng gà.
- Lòng trắng trứng gà, thêm vào giọt chanh đánh thật đều.
- Rửa sạch mặt và tay với nước ấm, vỗ theo chiều kim đồng hồ lên da.
- đắp lòng trắng trứng lên mặt, kể cả vùng mắt, để khoảng 5-10 phút, rửa lại với nước sạch, vỗ nhẹ.
- Lòng đỏ trộn cùng oliu, mật ong, đánh thật đều. đắp lên mặt cả vùng mắt và nằm thư giãn 15 phút, rửa lại với nước ấm.
Thực hiện tuần 2-3 lần để có kết quả tốt nhất. Loại trị nhăn da mặt từ trứng gà này sẽ giúp bạn tươi trẻ, mịn màng, chống lão hóa da lâu dài.

mặt nạ chống nhăn mắt từ trứng gà

Mặt nạ tinh dầu jojoba

Tinh dầu giúp bạn căng trẻ làn da, kết hợp với các động tác massage chính xác sẽ giúp căng da mặt, chống nhăn, duy trì tuổi xuân lâu hơn. Các loại dầu để trẻ hóa da phải kể tới như Jojoba, oliu, dầu dừa, lavender, dầu gấc, dầu tràm. Cách tre hoa lan da bang thien nhien này bạn Vì thế thực hiện hàng tối trước khi đi ngủ 30 phút. Lấy một thìa dầu jojoba đun nóng, để nguội khoảng 70 độ, bạn có thể massage da mặt trong khoảng 10 phút, giữ nguyên đi ngủ, và rửa lại vào sáng hôm sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét