Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Dễ dàng làm trắng da vùng cổ

Bạn muốn diện đầm hở vai, khoe vùng vai gợi cảm, cổ đẹp. Nhưng bạn lại quên mất cổ và mặt khác màu nhau, khiến bạn vất vả ứng dụng phấn để che đi. Vì sao vùng cổ của bạn lại không trắng?

làm trắng da cổ

Vì sao cổ bạn lại bị đen

- Bạn rất chăm chỉ đắp mặt nạ nhưng lại quên đắp mặt nạ cách làm trắng da cổ và vị vậy vùng da này bị lãng quên 
- Đi ngoài nắng bôi kem chống nắng, che chắn cho mặt mà quên vùng da cổ
- Không thoa kem dưỡng da cho vùng cổ,
- Tẩy da chết cho mặt và toàn thân mà bỏ quên vùng cổ
Việc bỏ quên chăm sóc da vùng cổ không phải một vài, mà rất nhiều chị em quên mất vùng da này cũng rất cần được chăm sóc.

Những cách làm trắng da tự nhiên cổ tự nhiên

1. Sử dụng cam và cám gạo: Cam chứa nhiều vitamin C giúp làm trắng da kết hợp cùng cám gạo giúp bạn các cách làm trắng da tự nhiên vùng cổ và mặt hiệu quả. Một tuần 3 lần, bạn đắp mặt nạ cho cổ và mặt. Lấy 3 thìa cám gạo + 2 thìa nước cam trộn thật đều. Rửa sạch mặt, cổ và tay, sau đó đắp hỗn hợp lên da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng trong 10 phút, rồi rửa lại với nước sạch.
Ngoài ra khi bạn sử dụng các tắm trắng hiệu quả da toàn thân hàng tuần cũng đừng quên vùng cổ.

Đừng quên làm trắng da cổ

2. Khoai tây sữa chua: Khoai tây giúp ứng dụng sáng da, xóa vết thâm nám. Sữa chua giúp làm mềm mịn làn da và trẻ hóa da. Luộc chín 1 củ khoai tây, dầm nhuyễn cùng 2 thìa sữa chua. Rửa sạch mặt và cổ, phết hỗn hợp khoai tây, sữa chua lên cổ và thư giãn khoảng 15 phút, và rửa lại với nước sạch. 
Hỗn hợp nước cam này ngoài giúp bạn làm trắng da còn giúp se khít lỗ chân lông nhanh nhất nữa đấy.

3. Massage cổ và mặt với tinh dầu: Với các bạn gái da khô thì có thể sử dụng các loại dầu như oliu, dầu dừa để massage vùng da cổ và mặt, sẽ giúp làm sáng da, chống lão hóa, chống nhăn, cân bằng độ ẩm dùng mềm mịn làn da, nhất là vào mùa đông này. Hàng tối trước khi đi ngủ bạn nên massage khoảng 15 phút, giữ nguyên đi ngủ, và rửa lại mặt vào sáng hôm sau.

Ngoài ra còn nhiều loại mặt nạ tự nhiên mặt nạ trắng da tự nhiên cổ như nha đam, tinh bột nhệ, trà xanh,... Điều quan trọng là bạn cần chăm sóc cho vùng da này, đừng bỏ quên nó nhé. Chúc bạn sớm có làn da cổ trắng ngần để diện váy hở vai, váy quây thật quyến rũ.

Xem thêm: https://lamdepcungmiyu.wordpress.com/2015/12/09/lam-trang-da-vung-co-de-dien-dam-xinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét