Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Tắm trắng với nguyên liệu nào được yêu thích nhất 2015

Dạo một vòng quanh các blog, forum làm đẹp để xem xu hướng lựa chọn cách tắm trắng năm 2015, chúng ta có thể thấy các nguyên liệu tự nhiên vẫn đứng đầu xu hướng. Trong đó có 3 loại nguyên liệu hot nhất đó là trà xanh, đậu đỏ và tinh bột nghệ.

Ngoài các cách tắm trắng nhanh với nguyên liệu tự nhiên thì xu hướng tới Spa để tắm trắng tốt nhất cũng rất đông. Các bạn nữ đã biết để ý và chăm sóc sắc đẹp cho bản thân mình hơn. Các dịch vụ tắm trắng tại spa được ưa thích như tắm trắng Vitamin tổng hợp, tắm trắng an toàn hiệu quả Takano, tắm trắng thuốc bắc, thảo dược kết hợp máy ủ công nghệ cao,... Tham khảo bảng giá tắm trắng.



tắm trắng an toàn tại Spa có những phương pháp độc quyền Bởi vậy chúng ta không biết nhiều. Nhưng tắm trắng an toàn hiệu quả tự nhiên với trà xanh, đậu đỏ, tinh nghệ thì được chia sẻ rất nhiều trên mạng, có điều bạn cần kiên trì và ứng dụng đúng công thức. Chúng ta hãy xem cách tắm trắng an toàn và hiệu quả với đậu đỏ yến mạch một trong 3 cách được yêu thích nhất.

Quy trình tắm trắng nhanh với phương pháp đậu đỏ này gồm các bước:
- Xông hơi để lỗ chân lông giãn nở làm sạch da: Bạn lấy khoảng 200g lá tía tô kinh giới, rửa sạch rồi đun với 500ml nước tới sôi. Trùm kín khăn và xông hơi trong khoảng 10 phút.
- tắm trắng tốt nhất với đậu đỏ yến mạch: Trộn 1/4 bát bột đậu đỏ + 1/4 bát bột yến mạch + 100ml sữa tươi không đường thật đều. Thoa hỗn hợp lên toàn thân, đồng thời massage theo chiều kim đồng hồ nhàng trong khoảng 15 phút. Sau đó tắm lại với nước sạch.



- Thoa nước hoa hồng: Thấm khô cơ thể với khăn sạch. đắp một lớp mỏng nước dưỡng da để da được mềm mịn.
Thực hiện cách tắm trắng tốt nhất này 3 lần/tuần trong khoảng 1-2 tháng bạn sẽ thấy da trắng sáng hơn trông thấy.


Chúc bạn sớm có làn da trắng sáng như mong đợi.

Nguồn bài viết: https://lamdepcungmiyublog.wordpress.com/2015/12/05/cach-tam-trang-duoc-yeu-thich-nhat-2015-la-gi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét