Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Làm trắng da vùng lưng giúp bạn diện váy tự tin tỏa sáng

Bạn muốn diện một chiếc đầm xẻ lưng tuyệt đẹp trong tiệc cuối năm, nhưng lại gặp trở ngại bởi vùng lưng không được mịn màng, trắng sáng? Với "vũ khí bí mật" làm trắng da vùng lưng dưới đây bạn sẽ tự tin khoe nét đẹp gợi cảm, tỏa sáng.

làm trắng da vùng lưng
 

Tẩy da chết vùng lưng

Cũng như làm trắng da toàn thân, làm trắng da mặt hay các vùng da khó sử dụng trắng như đầu gối, khuỷu tay thì vùng lưng bạn cũng cần phải tẩy da chết. Việc tẩy da chết sẽ giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, da chết ở vùng lưng giúp da sáng hơn, sạch sẽ, kích thích tế bào mới phát triển.

Tẩy da chết thực hiện 1-2 lần/ tuần để loại bỏ các tế bào chết tích tụ, giúp da thông thoáng, làm trắng da vùng lưng tự nhiên. Để tẩy da chết bạn có thể sử dụng các loại muối biển, các kem tẩy da chết, hoặc các loại nguyên liệu từ thiên nhiên nhưng cà phê với dầu oliu đường đỏ, vỏ cam, hạnh nhân và sữa tươi, muối biển.

Sau khi tẩy da chết da sẽ yếu và nhạy cảm, Cho nên bạn cần mặc áo chống nắng dày. Với vùng da đang tổn thương, bỏng nắng, trầy xước, dị ứng,.. bạn không nên tẩy da chết nhé.

Tẩy da chết để làm trắng da vùng lưng nhanh hơn

tắm trắng da vùng lưng

Ngoài việc tẩy da chết bạn có thể sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để tam trang da vùng lưng, dưỡng trắng da vùng lưng. Một số mặt nạ tự nhiên thích hợp để làm trắng da tự nhiên vùng lưng như trứng gà mật ong, nước trà xanh; cam và mật ong, cám gạo và sữa tươi, đậu đỏ và bột yến mạch sữa tươi, chanh tươi.

Sử dụng nước cốt chanh để dưỡng trắng da lưng rất dễ dàng và tiện lợi. Trong khi tắm, bạn dùng một lát chanh cắt mỏng để chà xát theo chuyển động tròn nhàng lên da. Nếu da bạn thuộc loại nhạy cảm thì có thể pha chanh chung với nước rồi thoa nhẹ lên lưng. Phương pháp này rất hữu hiệu trong việc diệt khuẩn, kiểm soát bã nhờn Do vậy hạn chế sự xuất hiện của mụn. Kiên trì vận dụng cách này mỗi tuần 2 lần bạn sẽ sở hữu tấm lưng sáng mịn mượt mà.
Hoặc dưỡng trắng da lưng bằng hỗn hợp trứng gà. Bạn chỉ cần trộn đều lòng trắng trứng gà với một lượng vừa phải mật ong, nước trà xanh cho đến khi sinh ra hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm xong, bôi hỗn hợp này lên khắp da vùng lưng kết hợp massage nhè nhẹ nhàng và giữ khoảng 20-25 phút. Tắm lại sạch sẽ bằng nước ấm để giúp dưỡng chất thấm vào da tốt hơn.

Sau khi tam trang da vùng lưng, bạn cần một bước nữa đó là dưỡng da. Bạn Cho nên mua kem dưỡng thể những loại chiết xuất từ thiên nhiên và phù hợp với từng loại da. Với da dầu Bởi vậy chọn loại oil free, da khô thì cần thêm dưỡng sâu hơn.

Nếu bạn cảm thấy việc chăm sóc da tại nhà, tắm trắng thật mất nhiều thời gian và quá lâu, bạn có thể lựa chọn tắm trắng nhanh tại Spa. Với các dich vu tam trang sử dụng các nguyên liệu tự nhiên an toàn kết hợp các phương pháp massage chính xác, máy thẩm mỹ công nghệ cao sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng nhanh chóng như mong đợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét