Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Nguyên liệu tự nhiên giúp bạn làm trắng da vùng mặt và cổ

Khi bạn đắp mặt nạ thường bỏ quên vùng cổ? Đừng quên nhé nếu bạn không muốn vùng cổ da màu tối hơn, hoặc nhanh lão hóa hơn. Hãy dùng mặt nạ cách làm trắng da tự nhiên vùng cổ từ các nguyên liệu tự nhiên để da trắng sáng cả vùng mặt và cổ nhé.

Nguyên liệu để thực hiện cách làm trắng da mặt tự nhiên cho vùng cổ và khuôn mặt là trà xanh kết hợp sữa chua không đường, bột đậu đỏ sữa tươi không đường. Ngoài ra bạn có thể dùng hỗn hợp đu đủ, sữa tươi và bí ngô cũng kì diệu.

Sử dụng bột trà xanh sữa chua không đường


Hỗn hợp trà xanh sữa chua không đường cách làm trắng da cổ và chúng dễ dàng phết lên mặt, giữ được độ ẩm cho mặt, vừa làm trắng da tự nhiên, lại giúp trị mụn trẻ hoá da.
Một tuần 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng, bạn lấy 4 thìa bột trà xanh với 1/4 hộp sữa chua không đường trộn thật đều. Rửa sạch mặt, dùng chổi sạch phết hỗn hợp lên trên mặt và vùng cổ tán thật đều. Thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại mặt và cổ với nước sạch.

Bột đậu đỏ và sữa tươi không đường
Đây là nguyên liệu tắm trắng được ưa thích nhất năm 2015 được sử dụng để làm tắm trắng toàn thân nhất là vào mùa hè lúc các bạn nữ thích diện bikini đi biển, bởi nguyên liệu tam trang da này rất ít khi bắt nắng.
Để mẹo làm trắng da vùng mặt và cổ. Bạn chuẩn bị 4 thìa bột đậu đỏ, 50ml sữa tươi không đường, trộn thật đều. Rửa sạch mặt, cổ và tay. đắp hỗn hợp lên mặt và cổ thật đều và massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước sạch. Thực hiện 2-3 lần trên tuần để có kết quả tốt nhất.

Ngoài các cách ứng dụng trắng trên bạn có thể tham khảo các dịch vụ tắm trắng tại những Spa uy tín để có làn da trắng sáng nhanh hơn mà hiệu quả như mong đợi

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét