Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Mặt nạ tự nhiên giúp bạn trẻ hóa vùng mắt

Vùng da mắt quyết định việc trẻ trung hay già nua của bạn tới 80%. Bởi thế bạn hãy chú ý chăm sóc trẻ hóa xóa nhăn cho vùng da này nhiều hơn.

Vùng da mắt có quầng thâm, bọng mắt thôi đã khiến bạn trông thiếu sức sống, già nua, mệt mỏi. Và còn kinh khủng hơn nữa khi có nếp nhăn, những nếp nhăn mắt sẽ hằn lên theo thời gian, khi bạn bước sang tuổi 30, già hơn và xấu đi. Hãy bắt tay vào việc chăm sóc mắt với những loại mặt nạ tự nhiên và nước dưỡng da dành cho mắt nhé.

Xóa nhăn vùng mắtMặt nạ dầu oliu
Dầu oliu, dầu dừa, dầu jojoba, dầu gấc, dầu oải hương sẽ giúp bạn trẻ hóa da vùng mắt hiệu quả bởi khả năng chống oxy hóa, dưỡng ẩm sâu, cân bằng độ ẩm cho vùng da mắt hiệu quả. Đặc biệt là phù hợp với vùng da nhạy cảm.
Để dưỡng da mắt thự hiện xóa nếp nhăn ở mắt thì bạn sử dụng như sau:  Buổi tối trước khi ngủ bạn lấy 1 thìa dầu oliu đun nóng, sau đó để nguội còn âm ấm khoảng 60oC thì bắt đầu dưỡng da mắt. Bạn thoa một lớp mỏng lên vùng da mắt và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Giữ nguyên đi ngủ, rửa lại vào sáng hôm sau. Thực hiện hàng ngày để tăng cường hiệu quả.

Mặt nạ lòng trắng trứng gà
Lòng trắng trứng gà giúp cung cấp protein, tăng cường collagen cho da mắt, dùng đầy nếp nhăn, trẻ hóa da mắt và cả vùng mặt. Sử dụng trứng gà 3 lần/tuần để mặt nạ trẻ hóa da hiệu quả hơn.
Bạn lấy 1 lòng trắng trứng gà, 1 thìa nước cốt chanh (da dầu), da khô bạn lấy 1 thìa mật ong. Đánh thật đều cho tới khi nổi bọt. Rửa sạch mặt với nước ấm, thấm khô nhè nhẹ nhàng. Rồi đắp lòng trắng trứng lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút, rửa lại với nước ấm. Thấm khô nhè nhẹ nhàng rồi đắp kem dưỡng da và lớp kem dưỡng ẩm.



Mặt nạ sữa tươi
Sữa tươi không đường cung cấp độ ẩm sâu cho làn da và các dưỡng chất để ngăn lão hóa da. Hàng tối trước khi ngủ bạn Bởi vậy rửa mặt và massage với sữa tươi không đường khoảng 15 phút, rửa lại với nước ấm. Sau đó thì thực hiện các bước chăm sóc da: nước hoa hồng -> lotion -> kem dưỡng ẩm sâu cho làn da.

nước hoa hồng tự nhiên chiết xuất trà xanh
Kem dưỡng da cho vùng mắt nhất định phải chọn loại chiết xuất từ thiên nhiên an toàn vì vùng da này khá nhạy cảm. Trà xanh là một loại nguyên liệu thích hợp giúp bạn dưỡng da vùng mắt. Có các loại dành riêng cho da dầu, da khô, da hỗn hợp bạn Do vậy tham khảo ý kiến của tư vấn thẩm mỹ trước khi mu sản phẩm nhé. Mua sản phẩm chất lượng thay vì ham đồ rẻ.


Với những chị em đã qua tuổi trung niên, da đã bị trùng nhão, mắt nhiều nếp nhăn các biện pháp tự nhiên sẽ rất khó để mang tới hiệu quả nhanh chóng. Khi này bạn cần tới các công nghệ hiện đại công nghệ trẻ hóa da ultherapy tiên tiến nhất Bây giờ. Công nghệ Ultherapy từ Mỹ giúp bạn trẻ hóa da hiệu quả, nâng cơ, xóa nhăn nhanh chóng chỉ 1 lần trị liệu.

Tham khảo thêm ở đây: https://lamdepcungmiyu.wordpress.com/2015/12/14/mat-na-tu-nhien-giup-ban-tre-hoa-xoa-nhan-vung-mat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét